Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger
Đặt mua Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel 10g

    Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

    Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel 10g

    Giá : 450.000 (vnđ) đ

    450.000 (vnđ) 

    Mua ngay Gọi điện xác nhận và giao hàng tận nơi

    Địa điểm mua hàng

    • Cam kết thuốc chính hãng, giá tốt
    • Đổi trả hàng trong 15 ngày
    • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng → trả tiền
    • Dược sĩ giỏi tư vấn trực tiếp

    Kem trị sẹo lồi Rejuvasil là sản phẩm của tập đoàn Scar Heal- một trong những tập đoàn lớn nhất của Mỹ. Kem được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, các chuyên gia đã cho ra đời dòng sản phẩm kem trị sẹo lồi Rejuvasil đáp ứng được sự mong mỏi của hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới.

    Với chiết xuất từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, kem trị sẹo lồi Rejuvasil chiếm được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng bởi sự hiệu quả và an toàn của nó đem lại. Với tác động nhanh chóng vào các mô sẹo, kích thích và làm mờ sẹo và không có bất kỳ tác dụng phụ nào đến cho da bạn, kem trị sẹo Scar Rejuvasil  chính là phương pháp trị sẹo tối ưu cho bạn.

    THÀNH PHẦN

    Các thành phần có trong gel trị sẹo RejuvaSil scar gel có tác dụng tái tào tế bào, liên kết mô, hình thành da non và chống oxy hoá cao

    – Thành phần chính retinyl palmitate (vitamin A) có khả năng điều chỉnh sự phát triển của tế bào biểu mô (chống lại sự hình thành các đốm tăng sắc tố), kích thích tái tạo sợi đàn hồi, cản trở sự sừng hóa của da, liên kết tế bào, chống lão hoá, giảm mụn, giải quyết hầu hết các vấn đề về da. Gel trị sẹo RejuvaSil scar gel sẽ tác động biểu hiện gene tạo các tế bào da mới, kích thích sợi nguyên bào và collagen trong da, chống nếp nhăn, tăng hoạt động enzyme cho da, giữ ẩm. Từ đó làm mờ các vết thâm, hỗ trợ liên kết các mô làm các tế bào da ổn định, không còn các vết lõm, sần sùi trên bề mặt da.

    Chất pycnogenol là một hoạt chất chứa 40 hợp chất sinh hóa như: procyanidins, bioflavanoids và các axit hữu cơ… chống oxy hóa mạnh nhất, giúp chống lại các gốc tự do làm tổn thương các tế bào cơ thể, có tác dụng chống oxy hoá gấp nhiều lần so với vitamin C, E. Cải thiện sức khỏe nói chung, ức chế sự thoái hóa của collagen và chất đàn hồi trong da, hỗ trợ mạnh mẽ trong phản ứng kháng viêm của cơ thể (trong đó có da), hỗ trợ trao đổi oxy trong cơ thể, cho áp lực máu khỏe mạnh và lưu lượng máu điều hòa.

    Coenzyme Q-10: sản xuất của cơ thể ra adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào, tăng sự tuần hoàn máu và trao đổi chất làm các huyệt đạo được đả thông như thuật châm cứu làm cơ thể tràn trề năng lượng, thu nạp tối đa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Kích thích sự sản sinh estrogen, đặc biệt tốt cho sức khỏe và giúp da căng mịn bóng sáng hơn cho phụ nữ.

    Trị sẹo RejuvaSil scar gel được bào chế dưới dạng gel, dễ dàng thấm nhanh và hoàn toàn vào da, mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da mịn màng không còn sẹo.

    CÔNG DỤNG – CHỈ ĐỊNH

    Kem trị sẹo lồi Rejuvasi có tác dụng tốt trên các tổn thương sau đây:
    – Điều trị các vết thương mới
    – Xóa vết sẹo lồi, phì đại, sẹo màu, sẹo lõm do vết thương, phẫu thuật, côn trùng cắn, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng.. Làm mờ sẹo mới, sẹo cũ, tránh hình thành sẹo từ vết thương mới lành
    – Xóa các vết rạn bụng sau sinh.

    Nổi bật, gel trị sẹo Scar Rejuvasil  thích hợp với mọi mọi loại da, không gây ngứa, không gây kích ứng da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    CÁCH SỬ DỤNG

    Mỗi ngày bạn chỉ cần 5 phút với 2 hoặc 3 lần/ ngày để cải tạo làn da sẹo của mình. Bạn sử dụng trực tiếp kem trị sẹo để bôi ngoài da. Cụ thể như sau:

    Bước 1: Bạn cần rửa sạch vùng da bị sẹo bằng nước ấm, lau khô. Trong quá trình rửa nên massage nhẹ nhàng vùng da bị sẹo để cho lỗ chân lông được mở ra

    Bước 2: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ ra tay ( lượng kem nhiều hay ít là do vết sẹo to hay nhỏ) thoa đều, mỏng lên vết sẹo rồi nhẹ nhàng massage theo hình xoắn ốc. Việc masage như vậy sẽ giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào sâu bên trong tế tào da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới tốt hơn.

    Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày để nhận biết hiệu quả của sản phẩm.
    Đối với những vết sẹo cũ có thể mất nhiều thời gian sử dụng hơn từ 3 – 6 tháng.

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH

    – Mẫn cảm với các thành phần của thuốc
    – Không được bôi kem trị sẹo lên vết thương hở, bôi vào mắt. Ngừng sử dụng hoặc hỏi ý kiến bác sỹ khi da có kích ứng với sản phẩm.

    CHÚ Ý

    • Bạn nên bắt đầu sử dụng gel Rejuvasil trị sẹo ngay sau khi vết thương đã lành hoặc sau khi cắt chỉ.
    • Bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng nó ngay lập tức trên những vết sẹo cũ.
    • Tuyệt đối, không được sử dụng trên vết thương hở.
    • Chỉ sử dụng khi vết thương đã lành, không còn chảy máu.
    • Tránh để sản phẩm tiếp xúc vào mắt.

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

    Tube 10g
    Tube 30ml

    BẢO QUẢN

    NHÀ SẢN XUẤT

    Scar Heal – Mỹ.

    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

    error: Content is protected !!

    Chúng tôi Thiết kế website du lịch , Thiết kế website khách sạnThiết kế website nội thất, kiến trúc