Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger
Đặt mua Century A thru Z

    Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

    Địa điểm mua hàng

    • Cam kết thuốc chính hãng, giá tốt
    • Đổi trả hàng trong 15 ngày
    • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng → trả tiền
    • Dược sĩ giỏi tư vấn trực tiếp

    Uống bổ sung vitamin tổng hợp như Century A thru Z hàng ngày có thể giúp bạn có được một lượng vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể mạnh khỏe. Vitamin tổng hợp Century A thru Z được nghiên cứu sản xuất nhằm bổ sung vitamin và khoáng chất trong chế độ ăn uống hằng ngày cho những người có chế độ ăn uống mất cân bằng hoặc nhu cầu dinh dưỡng khác.

    Chúng ta có được phần lớn các vitamin mà cơ thể đòi hỏi từ thức ăn, tuy nhiên khi sự thiếu hụt xảy ra (ví dụ ăn uống không đủ chất), thì uống vitamin tổng hợp có thể cải thiện sức khỏe bằng cách cung cấp các chất dinh dưỡng nhất định với số lượng mà không thể đạt được từ chế độ ăn uống. Bổ sung vitamin có thể đảo ngược bệnh do thiếu vitamin. Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng bổ sung vitamin có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng đau và viêm khớp ở nam giới. Nghiên cứu cũng đã chứng minh rằng phụ nữ cũng có các lợi ích sức khỏe từ việc bổ sung vitamin tổng hợp.
    Tuổi già, nghiện rượu, hút thuốc và tiếp xúc với ô nhiễm quá nhiều có tác động có hại lâu dài cho hệ thống cơ thể và có thể khắc phục được thành công nhờ vitamin tổng hợp. Ngoài ra, phụ nữ mang thai trong ba tháng tiên được các bác sĩ khuyến cáo nên dùng thêm vitamin tổng hợp. Nó không chỉ cung cấp cho các bà mẹ có đủ dinh dưỡng mà còn cung cấp các loại vitamin phù hợp có lợi cho thai nhi.

    THÀNH PHẦN

    Vitamin A 5000IU, Vitamin C 60mg, Vitamin D 400IU, Vitamin E 30IU, Vitamin K 25mcg, Thiamin (B1) 1,5mg; Riboflavin (B2) 1,7mg; Niacin (B3) 20mg, Vitamin B6 2mg, Folate, Folic Acid, Folacin 400mcg, Vitamin B12 6mcg, Biotin 30mcg, Pantothenic acid 10mg, Calcium 162mg, Iron 18mg, Phosphorus 109mg, Iodine 150mcg, Magnesium 100mg, Zinc 15mg, Selenium 20mcg, Copper 2mg, Manganese 2mg, Chromium 120mcg, Molybdenum 75mcg, Chloride 72mg, Potassium 80mg, Nickel 5mcg, Tin 10mcg, Silicon 2mg, Vanadium 10mcg, Boron 150mcg, Lutein 250mcg

    CÔNG DỤNG – CHỈ ĐỊNH

    Cung cấp vitamin và muối khoáng cho cơ thể. Dùng để phục hồi sức khỏe cho người bị bệnh mãn tính, bệnh nhân tim mạch, ung thư, loãng xượng, bệnh nhân sau phẫu thuật và các trường hợp mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể do lao động học tập, thể thao gắng sức. Tăng cường sức đề kháng

    CÁCH DÙNG-LIỀU DÙNG

    Dùng cho người lớn: 1-2 viên/ngày, tốt nhất là uống trong bữa ăn.

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH

    Mẫn cảm với các thành phần của thuốc

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

    Lọ 130 viên.
    Lọ 100 viên.
    Lọ 60 viên

    NHÀ SẢN XUẤT

    Mỹ

    Chú ý : Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế thuốc chữa bệnh

    error: Content is protected !!

    Chúng tôi Thiết kế website du lịch , Thiết kế website khách sạnThiết kế website nội thất, kiến trúc