Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger
Đặt mua Activ Joint Platinum

    Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại để chúng tôi sẽ gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

    Địa điểm mua hàng

    • Cam kết thuốc chính hãng, giá tốt
    • Đổi trả hàng trong 15 ngày
    • Giao hàng toàn quốc, nhận hàng → trả tiền
    • Dược sĩ giỏi tư vấn trực tiếp

    Sản phẩm ActivJoint™ Platinum của thương hiệu Trace Minerals Research bổ sung Glucosamine, Chondroitin, MSM giúp tái tạo sụn khớp, tăng cường sức khỏe cơ xương khớp và sự linh hoạt của dây chằng, ngăn ngừa những triệu chứng thoái hóa khớp. Đặc biệt của sản phẩm là sự kết hợp giữa các enzyme và 10 loại thảo mộc giúp cơ bắp khỏe mạnh, đồng thời 72 thành phần khoáng chất ion giúp cơ thể hấp thụ tối đa các dưỡng chất trong sản phẩm.

    THÀNH PHẦN

    Thành phần vi chất trong 6 viên:
    Riboflavin [Vitamin B2] 8 mg Glucosamine Complex 1.2 g
    Vitamin B6 50 mg MSM 800 mg
    Folic Acid 530 mcg Chondroitin Sulfate 600 mg
    Vitamin B12 160 mcg Sulfate (from Gluc./Chon. Sulfate & ConcenTrace®) 800 mg
    Pantothenic Acid 52 mg Low-Sodium ConcenTrace®A complex of over 72 ionic trace minerals from Utah’s inland sea, the Great Salt Lake 1.6g
    Calcium (as Citrate, d- Calcium Pantothenate) 55 mg Potassium (from Glue. Sulfate  2KCI, KCI, ConcenTrace®) 175 mg
    Magnesium 220 mg Sodium 90 mg
    Chloride 925 mg Boron 2 mg
    Herbal Blend 2g Enzyme Complex 300 mg
    Alfalfa leaf, Burdock Root, Capsicum Fruit, Horsetail Herb, Devils Claw Tuber, Sarsaparilla Root, Turmeric Root, Red Clover Herb, Yucca Root, Celery Seed. 320 GDU Units Bromelain, 10,000 Serrapeptase Units Peptizyme SP® EN, 6 MCU Units Papain. Plus the following natural source enzymes: Amylase, Protease, Lipase, Cellulase.

    Cơ chế tác động:

    • Glucosamine và Chondroitin là những thành phần cấu thành sụn.
      – Glucosamine kích thích quá trình sản sinh proteoglycan và collagen, duy trì quá trình trao đổi chất ở sụn, giúp làm lành sụn bị thoái hóa hoặc tổn thương, kích thích cơ chế chữa lành tự nhiên của cơ thể.
      – Chondroitin không chỉ cần thiết cho quá trình tổng hợp proteoglycan mà còn đóng vai trò quan trọng tiêu diệt và ức chế các enzyme phá hủy sụn khớp.
    • MSM (Methyl-Sulfonyl-Methane): MSM là chất cần thiết cho quá trình sản xuất collagen, kết hợp với vitamin C, MSM giúp xây dựng các tế bào mô mới khỏe mạnh. Ngoài ra, các cuộc nghiên cứu đã chứng minh rằng MSM đạt hiệu quả cao trong cải thiện tính linh hoạt của khớp, thúc đẩy hình thành các mô cơ. MSM còn là một chất kháng viêm mạnh mẽ bởi khả năng thúc đẩy quá trình loại bỏ sản phẩm thừa chuyển hóa ra khỏi tế bào, đẩy nhanh tốc độ hồi phục và tái tạo.
    • Magiê (Magnesium): Magiê rất quan trọng trong cơ thể con người, tham gia vào 300 phản ứng hóa sinh trong cơ thể với vai trò là enzyme xúc tác, đồng thời giữ vai trò quan trọng trong phản ứng tạo ra ATP – đơn vị năng lượng cơ bản của tế bào. Thiếu Magiê, cơ thể không thể sản sinh năng lượng, các cơ bắp luôn trong tình trạng co rút, mất khả năng điều chỉnh lượng cholesterol trong máu, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch và đột quỵ.
    • Canxi (Calcium): là một trong những khoáng chất quan trọng nhất trong cơ thể con người và là thành phần bắt buộc trong cấu thành hệ thống xương. Ngoài giúp xương và răng chắc khỏe, Canxi còn giữ chức năng quan trọng trong việc kiểm soát đông máu, khả năng co bóp cơ bắp, truyền và nhận tín hiệu thần kinh, duy trì nhịp tim ổn định.
    • Các vitamin nhóm B: là nhóm vitamin quan trọng mà cơ thể không thể tự sản sinh được, đóng vai trò quan trọng cho quá trình chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng để hỗ trợ chức năng trao đổi chất của tế bào, giúp não bộ thực hiện đúng chức năng, duy trì các tế bào hồng cầu khỏe mạnh cần thiết cho quá trình vận chuyển oxy, cân bằng lượng hóc-môn trong cơ thể.

    CÔNG DỤNG – CHỈ ĐỊNH

    Giúp giảm đau
    Giúp phục hồi cấu trúc sụn khớp
    Tăng dịch khớp
    Giúp xương khớp, các mô liên kết và dây chằng khỏe mạnh, duy trì sự linh hoạt, dẻo dai của các khớp xương
    Đối tượng sử dụng:
    Dùng cho người mắc các triệu chứng tại khớp và dây chằng: thoái hoá xương khớp, vận động kém do đau khớp, khô khớp, người cần bổ sung dưỡng chất cho cơ xương khớp. Người sau khi hoạt động thể lực, thể dục thể thao, người già.

    CÁCH DÙNG – LIỀU DÙNG

    Uống 2 viên mỗi ngày để duy trì sức khỏe cơ xương khớp
    Uống 3 – 4 viên hỗ trợ điều trị, uống nhiều nước sau khi ăn
    Liều dùng tối đa là 6 viên/ngày (thường được dùng trong các trường hợp rất đau, đau lâu ngày. Khi hết đau chỉ cần duy trì 2-3 viên/ngày).

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH

    Mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc

    LƯU Ý

    • Nếu bạn có thai, đang cho con bú hoặc đang trong quá trình điều trị y tế, chuẩn bị phẫu thuật hoặc có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, nên tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
    • Ngừng uống và liên lạc với bác sĩ nếu có bất kỳ phản ứng phụ nào xảy ra.
    • Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

    Hộp 180 viên

    BẢO QUẢN

    • Bảo quản nơi khô ráo ở nhiệt độ phòng.
    • Không sử dụng nếu nhãn bảo vệ dưới nắp lọ bị rách không còn nguyên vẹn.
    • Tránh xa tầm với của trẻ em.

    NHÀ SẢN XUẤT

    Trace Minerals Research – USA

    error: Content is protected !!

    Chúng tôi Thiết kế website du lịch , Thiết kế website khách sạnThiết kế website nội thất, kiến trúc